Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Cơ cấu một quyển Profile hoàn chình cần phải có đầy đủ những thành phần

Trong kinh doanh thương mại hiện đại, việc chủ động thông tin đến cho khách hàng những thế mạnh, sự khác biệt cũng như mức độ chuyên nghiệp, quy mô tầm cỡ của một công ty, doanh nghiệp đến cho đối tác chiến lược, khách hàng mục tiêu là việc làm tối cần thiết.

Profile - hồ sơ năng lực công ty là công cụ quan trọng trong việc đóng góp những giá trị nhất định tạo nên sự thành công trong các phiên làm việc trực tiếp hay chào, đấu thầu một dự án chiến lược quan trọng cho một doanh nghiệp.


Việc đầu tư đúng mức từ việc thiết kế Profile đến xuất bản in Profile thế nào cho thật chuyên nghiệp, hiệu quả, để lại ấn tượng sâu sắc đến cho khách hàng, đem lại khả năng thành công cao trong các thương vụ với đối tác – điều đó đóng vai trò then chốt cho khởi đầu thành công của bạn.


Không chỉ là công cụ hỗ trợ trực tiếp cho bạn trong các phiên làm viêc, chúng còn là tài liệu có giá trị lưu trữ thảm khảo cho đối tác khách hàng bất cứ khi nào họ cần đến. Ngoài ra Profile cũng như một công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn tới cho khách hàng thông qua việc thiết kế logo một cách chuyên nghiệp, mang đậm bản sắc văn hóa công ty – đồng bộ nhất quán với hệ thống nhận diện thương hiệu.

Cơ cấu một quyển Profile hoàn chình cần phải có đầy đủ những thành phần cơ bản như sau:

1. Bìa đầu

    - Logo
    - Tên giao dịch của công ty
    - Slogan hoặc Tiêu chí hay Khẩu hiệu thường sử dụng trong công ty
    - Có thể có hình ảnh tượng trưng cho ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động của công ty

2. Trang thứ 2 - 3

    - Phụ lục
    - Lịch sử hình thành phát triển của công ty
    - Những mốc đánh dấu quan trọng trong quá trình hình thành phát triển của doanh nghiệp
    - Những sự kiện quan trọng mang tính bước ngoặt cho sự phát triển, thành công của công ty
    - Kết hợp những hình ảnh minh họa trang trí hay ảnh tư liệu có thực của công ty

3. Trang thứ 4 – 5

    - Giới thiệu tổng quan về công ty
    - Ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động
    - Tầm nhìn và Sứ mệnh lịch sử
    - Hình ảnh minh họa trang trí đi kèm

4. Trang thứ 6 - 7

    - Hình ảnh thành viên - bộ máy quản trị điều hành, nhân sự chủ chốt
    - Sơ đồ tổ chức
    - Có thể giới thiệu thêm thông tin nổi bật của thành viên, nhân sự chủ chốt

5. Trang thứ 7 - 8

    - Chi tiết về ngành nghề hoạt động, dịch vụ cung cấp
    - Hình ảnh minh họa, trang trí đi kèm

6. Trang thứ 9 - 10

    - Những dự án tiêu biểu đã hoàn thành mang ý nghĩa quan trọng
    - Những dịch vụ, sản phẩm chủ đạo cung cấp
    - Giới thiệu tổng quan, liệt kê toàn bộ các dự án, công trình đã được thực hiện
    - Hình ảnh minh họa, trang trí phối hợp

7. Các trang tiếp theo

    - Những vấn đề mới đặt ra trong bối cảnh phát triển hiện tại, những giải pháp mới, những trăn trở, mục tiêu ấp ủ
    - Các hoạt động xã hội hướng đến vì cộng đồng, môi trường, nhân loại … thể hiện chiếc lược phát triển bền vững

8. Bìa cuối

    - Nhắc lại Logo
    - Thông tin liên lạc của công ty
    - Có thể kết hợp các hình ảnh khái quát tượng trưng cho sự phát triển

Với cơ cấu cơ bản mang tính tham khảo như trên, tùy theo điều kiện, quy mô hoạt động và ngành nghề kinh doanh của mỗi công ty để đi đến một lựa chọn đầu tư thiết kế tối ưu nhất cho kinh phí của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm là đối tác cung cấp dịch vụ Thiết kế Profile cho nhiều đối tác lớn nhỏ, đa dạng về nhu cầu ngành nghề hoạt động … VIV Creative Media với đội ngũ họa sỹ thiết kế tài năng sẽ mang đến cho Quý công ty những lựa chọn và giải pháp tối ưu nhất để có được quyển Profile chất lượng, ấn tượng đẹp mắt, hiệu quả cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Ngoài ra với việc cung cấp dịch vụ trọn gói từ Thiết kế Profile đến In Profile – in ấn bằng công nghệ in offset chất lượng cao. VIV Creative Media sẽ cung cấp được cho quý khách hàng những ấn phẩm Profile chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất, chi phí tiết kiệm tối đa, và thời gian thực hiện nhanh nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét