Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Quy trình Tư vấn Dịch vụ thiết kế bao bì


Quy trình Tư vấn Dịch vụ 'gói quá trình thiết kế cung cấp tất cả các thông tin mà một nhà thầu kỹ thuật chi tiết cần phải xây dựng một đơn vị đáng tin cậy và hiệu quả chi phí. Một khi các yêu cầu sơ đồ dòng chảy quá trình và tính linh hoạt thô được xác định, tất cả các thiết bị chính được thiết kế bởi Dịch vụ Quy trình Tư vấn kỹ sư quá trình trải qua những người không dựa vào các nhà cung cấp. Nói cách khác, chúng tôi cung cấp các quá trình thiết kế của tất cả các thiết bị chính - không chỉ là một bảng dữ liệu quá trình cho các nhà cung cấp để sử dụng để thiết kế các thiết bị. nguyên tắc cơ bản kỹ thuật và trang thiết bị bí là chìa khóa để khả năng cung cấp thiết kế mạnh mẽ và đáng tin cậy.




Chúng tôi tin tưởng rằng việc thực hiện quá trình thiết kế bao bì là rất quan trọng. Ví dụ, chỉ định CDU giảm áp suất nóng 150 psig và cho phép các nhà cung cấp để thiết kế lò sưởi là một toa thuốc cho một thiết kế không đáng tin cậy rằng cắt góc để giảm chi phí. Giảm áp lực phải là một hậu quả của một thiết kế đáng tin cậy nơi nóng hoạt động ở thông tin đại chúng cao so với một cách tiếp cận nơi mà các chi phí thiết kế nóng tối thiểu là một hệ quả của sự giảm áp suất quy định.


Nhiều nhà thiết kế yêu cầu phải có thiết kế chi phí thấp, nhưng các khoản tiết kiệm vốn ban đầu thường đến tại các chi phí của độ tin cậy, tính linh hoạt, và cuối cùng là lợi nhuận. Trong khi quá trình dịch vụ tư vấn khéo léo sử dụng các công cụ mô hình phức tạp, hiệu suất đơn vị thực phụ thuộc vào nguyên tắc kỹ thuật cơ bản và thiết kế thiết bị bí. Lợi nhuận hoạt động được sản xuất bằng thép trên mặt đất, không phải là lý tưởng của một mô hình máy tính. revamps của chúng tôi luôn luôn bắt đầu với một chạy thử nghiệm toàn diện để thiết lập các ràng buộc chính và thông số vận hành. Cỏ rễ dự án vẽ trên các bí quyết lượm lặt từ giá trị 20 năm của chúng tôi 'đo chạy thử nghiệm và phân tích tiếp theo của nhiều đơn vị điều hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét