Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Đoán logo - bạn có thể xác định những thương hiệu này?

Bạn có thể là tốt nhất trên thế giới giám đốc sáng tạo hoặc thiết kế đồ họa, nhưng như thế nào tốt là kiến thức xây dựng thương hiệu của bạn? Để kiểm tra kỹ năng của bạn, chúng tôi đã lấy 10 mẫu thiết kế logo và thách thức bạn để đoán mà thương hiệu mà họ thuộc về. Dễ dàng, phải không? Có thể không. Để làm cho mọi việc một chút khó khăn hơn chúng tôi đã che khuất một phần của mỗi thiết kế. Vì vậy, hãy chỉ thấy như thế nào bạn biết thiết kế logo của bạn.



Sao mà bạn vào được? Hãy cho chúng tôi điểm số của bạn trong các ý kiến.

  • 100% - Logo thiên tài. Kiểm tra. Bạn. Ngoài. Bây giờ đi nói với tất cả bạn bè của bạn!
  • 76-99% - Nhãn hiệu đồng chuyên. Bạn chắc chắn biết thương hiệu của bạn.Lên trên công việc!
  • 51-75% - Bắt đó. Nhưng chúng tôi biết bạn có thể làm tốt hơn - thử lại lần nữa.
  • 26-50% - Không tệ. Nhưng không lớn, hoặc. Có một thử.
  • 0-25% - Không quan tâm đến logo? Hãy cho chúng tôi bài kiểm tra màu sắc một đi thay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét