Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Sự phát triển của logo Twitter

Twitter tròn 10 ngày hôm nay, vì vậy để đánh dấu dịp này, chúng tôi đang tìm kiếm tại thập kỷ của trang web của logo.

Kết quả của một "động não ngày dài" trở lại trong năm 2006, Twitter đã đi một chặng đường dài trong suốt 10 năm qua. Với hơn 500 triệu người sử dụng, các phương tiện truyền thông khổng lồ xã hội đã trở thành một trong 10 trang web truy cập nhiều nhất, với biểu tượng chim chữ ký của nó nảy lên ở khắp mọi nơi.Nhưng đặc biệt này thiết kế logo chỉ là một sự kiện gần đây trong quá trình tiến hóa của Biểu trưng và hình ảnh của Twitter.
Trong thực tế khi nó được chỉ là bắt đầu, Twitter không được thậm chí gọi là Twitter. Lấy cảm hứng từ nền tảng chia sẻ ảnh Flickr, và chiều dài năm ký tự của mã số ngắn SMS Mỹ, những người sáng tạo ban đầu có tên của trang web twttr '.Điều này vẫn có thể được nhìn thấy trong lần đầu tiên bao giờ tweet từ người đồng sáng lập Jack Dorsey.


Chế nhạo lên trước mắt của Twitter, logo nguyên mẫu thiết kế của đồng sáng lập Noah Glass là hoàn toàn không thể nhận ra khi so sánh với những gì chúng ta có ngày hôm nay.
Thay vì bầu trời màu xanh nhẹ nhàng, chúng tôi đã đến để biết và tình yêu, twttr đã được đại diện bởi một sần, màu xanh lá cây gắt gỏng mà trông giống như nó đã bị hắt hơi vào máy tính. Glass nói logo "lấy cảm hứng từ sự trẻ trung," và rằng "cũ là nhàm chán, và không có gì là tồi tệ hơn nhàm chán".
Mặc dù lý do này, thật khó để tưởng tượng một trang web phổ biến có logo kinh tởm như vậy. Rất may tên và thương hiệu đã được cập nhật cho sự ra mắt năm 2006.


Logo ban đầu cho twttr là gì giống như các thiết kế sau này

Đối với chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng bảy năm 2006 những người sáng lập Twitter quay sang thiết kế nhận diện thương hiệu Linda Gavin, những người đã được đưa ra chỉ một ngày để phát triển một logo mới. Kính yêu thiết kế cuối cùng của Gavin và xây dựng thương hiệu vẫn giữ nguyên cho đến ngày 14 tháng 9, 2010. Không tệ cho một ngày làm việc.

Linda Gavin đã được đưa ra chỉ một ngày để thiết kế logo Twitter
Tháng 9 năm 2010 chứng kiến ​​sự ra mắt của chim Twitter nổi tiếng hiện nay. Các trang web đã thực hiện việc sử dụng logo động vật (như khét tiếng 'không cá voi'), nhưng đây là lần đầu tiên chúng được sử dụng để xác định các trang web riêng của mình.
Được đặt theo tên Larry Bird từ Boston Celtics của NBA, Larry Bird logo của Twitter đã có một bộ lông hơi phức tạp hơn, cộng thêm cánh trong nền. Tuy nhiên Larry Bird rất hiệu quả, ông kéo dài cho đến ngày 05 tháng sáu năm 2012.


Larry Bird đã có một thiết kế phức tạp hơn so với ngày nay của Twitter Bird

thiết kế lại logo thứ ba của Twitter, phát hành vào ngày 05 Tháng Sáu 2012, chứng kiến ​​sự ra đời của các biểu tượng chỉ có tên là 'Twitter Bird. Twitter được thiết kế riêng Douglas Bowman tiết lộ rằng Twitter Bird được dựa trên một bluebird núi, và rằng cánh được tạo thành từ ba vòng tròn chồng chéo.


Các biểu tượng Twitter Bird đã thay thế các tên thương hiệu

Có vẻ như Twitter rất bảo vệ của thiết kế này, như họ giải thích trên trang web của họ rằng nó không phải là để được sửa đổi trong bất kỳ cách nào. Có lẽ đó là tập các hướng dẫn đồ họa mà đã làm cho Twitter Bird một trong các biểu tượng ngay lập tức nhận biết nhất trên thế giới hiện nay.
Sau khi tất cả, Twitter thậm chí không phải dựa trên đánh vần ra tên của nó nữa, Twitter Bird nói lên tất cả (và trong ít hơn 140 ký tự).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét